Wednesday, November 2, 2011

Sirkel of Prends

Dahil ako ay bagot sa aking 4 days off, wala akong magawa kaya ako ay lumikha ng mga tulang puro ka-echosan ang laman. hehehe.


Sirkel of Prends (by Ms. Maja Lai - ang aking pseudonym kapag umaariba ang aking luntiang isipan!hahaha)


Miss Maja Lai ang pangalan niya
Sa Pasay siya madalas rumampa
Kaibigang matalik ni Tina Moran
Na laging tumatambay sa may kangkungan.

Minsan napadpad sa Kanto Tinio
Itong si Tso Paeng na bigotilyo
Makikipag aybol sa isang dalaga
Iniintay pagdating ni Binibini Rocha.

Eto namang si Kissa Mayas
Mahilig sa ibang lahing karakas
Inadd sa peysbuk si Puck Kindall
Isang puting pinakahihintay ng matagal!

Turing ni Ben Dover ay kakosa
Kay Jack Hall na isang soloista
Paborito nilang gawin sa umagahan
Kumain ng itlog, salsa lang sawsawan.

No comments:

Post a Comment